Áo khoác nữ thời trang công sở rẻ nhất mùa xuân

Với những ngày lạnh buốt như thế này thì việc lựa chọn áo khoác nữ công sở với những màu sắc nổi bật đi làm sẽ giúp bạn trở nên đẹp đẽ và rạng rỡ hơn rất nhiều!

Nếu bạn đang sở hữu chiếc áo khoác giá rẻ công sở nữ 2015 với những sắc màu nổi bật và bắt mắt, hãy lựa chọn chúng cho những ngày lạnh giá này để vừa tạo cảm giác mình đẹp, rạng rỡ hơn lại vừa phong cách và dễ thương nơi công sở nhé! Cùng tham khảo những cách mix áo khoác công sở nữ 2015 ngay thôi!

Với chiếc chuyên sỉ áo khoác nữ măng tô nữ 2015 màu cam cách mix cổ màu be như thế này, bạn có thể khoe vẻ sang trọng, gợi cảm của mình khi chọn mặc cùng sơ mi giá rẻ cao cổ nhún bèo trước ngực sơ vin với váy đầm giá rẻ màu be. Đừng quên kết hợp cùng đôi legging màu trắng nude để giữ ấm cho đôi chân và đôi giày cao gót màu be để tạo sự cân đối cho tổng thể bộ trang phục nhé!

Nếu không thích phối áo măng tô với váy, bạn cũng có thể hướng dẫn mix cùng quần tây jean và giày cao gót cũng rất xinh tươi và tôn dáng. Chẳng hạn bạn có thể lựa chọn set đồ áo len nữ màu đen, quần dài jean skinny màu đen, giày cao gót công sở màu đen và sơ mi trắng cổ sequin bên trong. Cuối cùng đừng quên chuỗi vòng đeo cổ lấp lánh để tạo điểm nhấn cho bộ áo quần đi làm của mình bạn nhé!




Những chiếc áo dạ nữ giả vest cũng đang tạo nên cơn sốt cho dân công sở mùa hè năm nay. Ưu điểm của thiết kế áo khoác này là vừa ấm áp lại vừa phong cách mà vẫn đẳng cấp, không tạo cảm giác “bị già” cho người mặc. Nhất là với những chiếc áo vest dạ màu mè, ưu điểm ấy càng nổi bật.

Với áo dạ nữ giả vest 2015, bạn có thể cách mix cùng rất nhiều loại trang phục khác nhau, từ váy đầm giá rẻ liền, đầm thun cho đến quần jean, quần tây treggings, áo sơ mi nam nữ hay áo len, vv…

Đặc biệt, nếu bạn muốn gây ấn tượng với đồng nghiệp thì một chiếc áo dạ giả vest màu vàng chanh neon hướng dẫn phối cùng áo thun giá sỉ trắng, giày Oxford trắng sơ vin cùng quần jean skinny sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Hay áo dạ màu pastel cùng là một xu hướng quần áo xuất khẩu nổi bật mùa thu 2015. Bạn có thể cách mix áo vest dạ màu xanh pastel với quần đùi jean màu xanh nhạt và sơ mi giá sỉ không cổ in hoa cùng màu pastel bên trong để tông xuyệt tông cũng đẹp đẽ và cực kì cuốn hút.

áo khoác nữ không cổ màu xanh cốm non mặc cùng quần nữ màu trắng và áo thun giá rẻ mix đồ hai màu xanh trắng cũng xinh đẹp “không cần chỉnh” đúng không bạn?

áo khoác dù dáng dài nữ màu xanh cobalt vốn là style hot từ mùa xuân 2013, nhưng đến năm 2015 này, xu hướng này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Do vậy, nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo khoác dù dạ màu xanh cobalt, hãy mặc nó để thật đẹp đẽ nơi công sở trong những  ngày giá lạnh này nhé!

Thực tế thì màu xanh cobalt không quá khó hướng dẫn mix như nhiều người vẫn lầm tưởng. Chúng chỉ khá kén người mua và phù hợp nhất với những người có làn da trắng mà thôi. Bạn có thể măc chúng cùng những quần áo giá sỉ, phụ kiện màu đen hoặc sơ mi giá sỉ trắng cũng rất đẹp.

Áo dạ nữ màu vàng mù tạt cũng là loại thời trang khá phổ biến đối với nhiều chị em công sở. Ưu điểm của chiếc áo khoác dù xinh xắn này là dễ mặc, dễ phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi nước da khác nhau, từ ngăm đen cho đến trắng hồng.

Màu vàng có thể hướng dẫn phối cùng màu đen, màu nâu hay ghi xám đều rất đẹp, do đó, bạn hãy chọn những quần áo giá sỉ có màu sắc như trên để mix cùng áo khoác màu vàng mù tạt nhé!

Cách mix đồ quần áo giá sỉ tông xuyệt tông cho áo khoác nữ dạ dáng suông màu nâu cùng áo thun nam nữ cổ lọ in họa tiết màu nâu trên nền đen và đầm thun đẹp màu đen cùng với phụ kiện màu đen đi kèm giúp bạn đẹp hoàn hảo.

Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến những chiếc áo khóac màu đỏ. Màu đỏ không chỉ giúp bạn trông tươi tắn, đỡ bị xạm da trong những ngày giá lạnh mà nó còn thể hiện sự tươi trẻ và quyến rũ.

Với áo khoác nam nữ dạ màu đỏ, bạn có thể mặc như chiếc váy đầm giá rẻ dài mix đồ cùng thắt lưng bản to màu đen cùng váy đầm giá sỉ liền màu đen bên trong để khoe vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man sẽ rất xinh tươi phải không nào?

Hoặc chỉ cần thêm chiếc khăn lông nhỏ xinh tạo điểm nhấn cho chiếc cổ của mình, là bạn đã tô điểm cực kì khéo léo cho chiếc áo khoác da đỏ rồi. Đừng quên chọn túi xách màu kem cùng tông màu với chiếc khăn quàng cổ bằng lông để xinh đẹp hơn bạn nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo dài ren đỏ kết hợp quần legging cao cấp cho cô dâu táo bạo

Những điều ít biết về đầm giá sỉ phim "Cinderella"

Sao khoe chân với mốt quần xuong may quan legging xuyên thấu