Huyền My khoe eo thon quyến rũ với đồ bộ nữ giá sỉ trắng muốt

Nhiều sao 'đụng hàng' bộ set đồ bộ giá sỉ đen trắng của Valentino

I. Cách chọn bỏ sỉ đồ bộ hoàn hảo nhất cho từng dáng người

Kim Phương ngọt ngào, trẻ trung với hai tông màu xanh, hồng cùng thiết kế bộ mặc nhà được cách điệu bởi phần tay xẻ. Dưới đây là hình ảnh của Thủy Tiên cùng bộ sưu tập đồ bộ nữ giá sỉ quyến rũ của cô:Có thể nói Thủy Tiên là người đi đầu lăng xê mốt quần 3cm, 1cm trên sân khấu ca nhạc trẻThủy Tiên sở hữu hẳn một bộ sưu tập đồ bộ mặc ở nhà đủ các màu sắc. Trúc Diễm tái xuất truyền hình để ủng hộ Quán quân Vietnam's Next Top Model Hoàng ThùyVẫn là phong cách thời trang thanh lịch, quý phái, Trúc Diễm xuất hiện với bộ cánh nữ tính phối cùng những món hàng hiệu đắt tiền. Sau khi trải qua hai phần thi đầy kịch tính và căng thẳng, Thúy Vân, chuyên gia trang điểm Nam Trung và stylist Lê Minh Ngọc đã rất khó khăn khi quyết định chia tay với stylist Tuấn Vũ, người mẫu Diễm Châu và trang điểm Như Thùy.

Liên hoan phim Cannes 2016 đã chính thức bắt đầu. Song song cùng Hồ Ngọc Hà và những bộ cánh trẻ trung, mang màu tươi tắn là Minh Hằng "thắp lửa" cho "sàn diễn đường phố" với set đồ đa sắc hút hồn. Sử dụng phụ kiện: Chỉ cần thêm phụ kiện vòng cổ và túi xách nổi bật như Olivia Palermo có thể làm trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng, quần shorts trở nên thú vị, sành điệu hơn. Kendall Jenner diện theo phong cách denim on denim với sneaker và mũ lưỡi trai tại sân bay. Người mẫu Anh Thư dự sự kiện với vai trò khách mời. Cô nàng nổi danh qua các bộ phim: "Superbad", "Zombieland", "Easy A", "The Help", "Birdman", … đặc biệt là bom tấn “The Amazing Spider-Man” đưa tên tuổi Emma Stone lên một nấc thang mới cùng chuyện tình 4 năm lãng mạn với chàng “người nhện” Andrew Garfield.

II. Ngọc Trinh khoe lưng trần trong bộ đồ bộ mặc nhà giá rẻ

Sau khi nhận được vô số lời khen với chiếc đầm đỏ ngày hôm qua, sang đến ngày cuối VIFW, Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục khiến công chúng phải ố á khi quay ngoắt 180 độ sang phong cách siêu "cool". Với thời trang, gam màu cơ bản đen và trắng, cùng phong cách tối giản chưa bao giờ bị lỗi mốt và mang trong mình một sức quyến rũ khó cưỡng. Đẹp và cá tính, đôi lúc nhẹ nhàng, hay nhiều khi duyên dáng… là tất cả những phong cách mà nhóc tỳ được bố mẹ định hướng. Người đẹp Indonesia giữ vị trí thứ 2 với 389. Ca sĩ Maya trên sân khấu The Remix mùa thứ 2 cũng lăng xê mốt áo này. Nữ ca sĩ diện những bộ cánh chất liệu voan xuyên thấu, make up đậm như một tắc kè hoa.

Nếu là buổi hẹn tối cùng đi chơi quán xá, bạn thử mặc một bộ đồ bộ đẹp giá rẻ kẻ gingham xem sao, vừa gợi cảm, năng động mà cũng dịu mắt lắm nhé. Học theo phong cách thời trang khi lên sân khấu giống các đàn chị là Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, giọng ca xứ Nghệ cũng sở hữu những bộ đồ bộ mặc nhà đẹp các màu và ngắn hết cỡ để khoe đôi chân thon cũng như tạo độ dài đôi chân. Ngoài bộ đồ mặc nhà liền, các kiểu set bộ họa tiết còn được yêu thích không kém vì độ mát mẻ vẫn giữ nguyên mà độ tiện dụng, dễ tháo cởi lại còn hơn một bậc. Chiara Ferragni với áo choàng nhung đỏ hệt như một nữ ma cà rồng trong vở opera nào đó.Năm 2004, Hồ Ngọc Hà hợp tác cùng nhạc sĩ Huy Tuấn thực hiện album 24 giờ 7 ngày, bắt đầu sự nghiệp ca hát. Nữ diễn viên sinh năm 1990 khá đa tài khi xuất sắc giành ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, hiện tại cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC.

III. Hồ Ngọc Hà hát nhạc xuân với lấy sỉ đồ bộ màu nổi

Thoạt đầu, các khán giả sẽ bất ngờ vì độ nóng bỏng trên trang phục của Selena nhưng chính nhờ vào bộ đồ bộ mặc nhà giá sỉ xuyên xấu đã khiến người đẹp trở nên tinh tế hơn, nhưng vẫn đầy quyến rũ. Đến dự buổi họp báo của Lê Uyên, mỹ nhân diện bộ đồ bộ giá sỉ đắt đỏ kết hớp với chiếc clutch màu hồng của nhãn hiệu Dior gần 100 triệu đồng. Cùng với vóc dáng nuột nà, gợi cảm, gu thời trang đậm “chất” boho cũng là yếu tố góp phần tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho các siêu mẫu đình đám. Áo hai dây + quần shortsVới cuộc sống hào nhoáng như trong mơ, nàng Katun ở đời thực thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch. Đặc biệt hơn hết chính là những chi tiết đan dây bất đối xứng và không theo một chuẩn mực nào cả. Người mẫu Thiếu Lan với mái tóc cam đặc trưng nổi bật trên đường phố bởi phong cách sành điệu.

Hương Tràm bật mí đây là một ca khúc tiếp theo nữ của nhạc sĩ với nhiều bản hit hiện nay – Mr Siro. Trang phục màu trắngBất kể là chiếc váy len giá vài chục đô của Zara hay vài trăm đô của Balenciaga, chỉ cần là màu trắng, người mặc là bạn trông đã sang chảnh hơn vài phần. Sau khi nhận giải, Đông Nhi thay bộ bán sỉ đồ bộ đỏ với phần ngực được khoét sâu, khéo khoe vòng 1 gợi cảm của mình để lên sân khấu biểu diễn. Trang phục ánh xanh đầy ăn ý của cặp đôi, Minh Triệu với khăn turban và đồ bộ mặc nhà giá sỉ, Hồ Vĩnh Khoa chọn mũ fedora và mắt kính Rayban. Vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng Lilly Nguyễn. Em gái Hoàng Oanh chia vui cùng chị gái.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo dài ren đỏ kết hợp quần legging cao cấp cho cô dâu táo bạo

Những điều ít biết về đầm giá sỉ phim "Cinderella"

Sao khoe chân với mốt quần xuong may quan legging xuyên thấu