Ca sĩ nữ đua nhau diện đồ bộ mặc nhà giá rẻ ngắn trên sân khấu

Hương Tràm diện đồ bộ đẹp giá sỉ siêu ngắn với đường cắt tạo bạo trên sân khấu

I. Sao ngoại diện lấy sỉ đồ bộ kẻ sọc, ai mặc đẹp hơn?

Những bộ đồ bộ giá sỉ có đường cut out táo bạo và đẹp mắt cũng rất được cô ưa chuộng. Bộ đồ đồ bộ dễ thương của Osman khoe tối đa nét duyên dáng của Anne Hathaway. Còn đây là hình ảnh Diễm My khi đi dự sự kiện. NTK Hoàng Hải bảnh bao tại đêm chung kết Hoa hậu Pháp.

Ngọc Quyên khoe dáng bên bờ biển với mẫu bikini bắt mắt. Suboi xuất hiện tại Elle Fashion Journey với bộ suit nhung đen cá tính nhưng cũng không kém phần trendy. Từ những xu hướng thời trang được ưa chuộng trong dịp này, Đẹp Online sẽ gợi ý cho các quý cô một số công thức phối đồ để "tỏa sáng" và gây ấn tượng. Không chỉ là nữ doanh nhân tài năng, sắc sảo, Hoa khôi Lan Phương còn gây ấn tượng bởi gu thời trang sành điệu. Vì thế, Ngọc Châm khéo léo chọn cho mình dáng váy nhẹ nhàng, nữ tính. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói, không thiên hạ lại bảo " im lặng là đồng ý ".

II. Bảo Thy mặc đồ bộ nữ quần dài, trình diễn vũ đạo gợi cảm trong MV mới

Bộ cánh màu nude khiến không ít người lầm tưởng Đông Nhi chỉ diện nội y khi hát. Chi tiết hoa trước ngực khiến bộ váy càng thêm phần nổi bật. Trong chiếc set đồ bộ mô phỏng áo tắm này, Lan Ngọc tự tin khoe đôi chân dài miên man thu hút mọi ánh nhìn. Jessia diện áo phông và quần kaki màu xanh đậm. Mẫu đồ bộ giá sỉ rẻ của Tibi bán 495 $ (11 triệu đồng), Pixie Market nhái lại với giá 129 $ (gần 3 triệu đồng). Lan Phương sau khi giảm cân đã tự tin khoe vẻ đẹp hình thể và đường cong gợi cảm.

Ngày Tổng thống Donald Trump đắc cử, bà Melania Trump sánh vai cùng chồng trong bộ đồ bộ nữ giá rẻ trắng lệch vai. Từ bộ những mẫu đồ bộ đẹp màu đỏ tươi tới bộ đầm màu vàng nhung của cô đều thu hút mọi ánh nhìn. Xuất thân là diễn viên sau đó chuyển sang ca hát, Angela Phương Trinh là ca sĩ quen thuộc trong các quán bar, vũ trường nhờ hình tượng sexy thay vì giọng hát. Vốn được ca ngợi là một trong những biểu tượng thời trang mới, nhưng lựa chọn thảm đỏ lần này của Yara Shahidi bị chê xấu.Ngay cả Selena Gomez (trái) và Jessica Alba cũng “không phải dạng vừa” khi diện hẳn 1 cây pyjama chính hiệu từ Derek Rose và Dolce&Gabbana. Ở thảm đỏ Met Gala năm nay (hình giữa), nữ diễn viên khiến nhiều người phải ngoái nhìn khi diện trang phục cá tính của Calvin Klein và Eco Age làm từ chai nhựa tái chế, bông hữu cơ và lụa hữu cơ tái chế.

III. Hoàng Thùy Linh diện đồ mặc ở nhà xuyên thấu khoe vũ đạo

Năm 2015, nữ ca sĩ Em đã quên cũng “gây bão” với bộ set đồ bộ màu xanh ngắn cũn, bị cư dân mạng "tố" cô đã đạo nhái trang phục của Victoria's Secret năm 2012 do thiên thần Miranda Kerr biểu diễn. Ksenija Lukich nổi bật giữa phố với bộ bỏ sỉ đồ bộ lệch vai đỏ với phần thân trên bó sát sành điệu. Taylorr Swift là nột cô ca sĩ với dáng người mảnh khảnh, cao ráo và nổi tiếng với bộ ngực lép. Tiên Tiên cũng xuất hiện với hình ảnh bụi bặm và giản dị cùng những bản hit 'làm mưa làm gió' của mình. Phan Linh lạnh lùng, gai góc khi diện váy tua rua gam hồng mix cùng áo thun ôm sát và giày cao gót. Người đẹp Yaya Trương Nhi mới đây gây ấn tượng khi vào vai nữ chính sexy trong bộ phim Chiến dịch chống ế.

Giống như rất nhiều nữ chính khách và các phu nhân tổng thống tiền nhiệm, Melania ưa chuộng các thiết kế đầm suông, phom ôm với gam màu tối giản. Minh Tú cho biết cô không muốn khoác lên mình những bộ cánh quá rườm rà vì vai trò của cô là huấn luyện viên, là người giúp đỡ các thí sinh hoàn thiện mình sau mỗi tập thi. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những trang phục táo bạo như đồ bộ nữ ôm sát, quần sooc siêu ngắn, váy áo cúp ngực, đồ xuyên thấu. Đặc biệt dù sở hữu đôi chân không dài, nhưng bắt chước theo các đàn chị Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, cô cũng sưu tầm những bộ đồ bộ giá rẻ đủ màu sắc. Chỉ là một bộ váy da đơn giản, nhưng đây là hàng hiệu 3. Chiếc áo váy cách điệu với phần tay áo hơi bồng tạo và belt bản to tạo nên cảm giác độc đáo.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo dài ren đỏ kết hợp quần legging cao cấp cho cô dâu táo bạo

Những chiếc quần jean khiến người mặc vừa thích vừa lo"ngay ngáy"

Xưởng chuyên sỉ quần jeans, thời trang và những điều phụ nữ cần biết