Mặc do bo gia si sành điệu như Jessica Alba

Hồ Ngọc Hà hát nhạc xuân với đồ bộ đẹp giá sỉ màu nổi

I. Minh Hằng mặc thoi trang do bo khoét ngực 'đốt nóng' sàn diễn thời trang cưới

Bộ thoi trang mac o nha vàng nổi bật trên nền trang phục trơn, dáng suông rộng là lựa chọn hợp lý cho vóc dáng của Angelababy. Bộ quan ao mac o nha không nội y cùng phần cut out táo bạo trên sân khấu của Hồ Ngọc Hà. Những họa tiết hoa mềm mại tạo nên vẻ ngoài dịu dàng nữ tính và gợi cảm nhưng cũng không kém phần nổi bật. Các thiết kế oversize đơn sắc mang khuynh hướng tối giản chỉ thực sự thăng hoa khi các người mẫu quay lưng lại, trưng trổ trọn vẹn những đóa hoa khổng lồ đính kết trên phần thân sau, được chế tác hoàn toàn thủ công bằng kĩ thuật thêu tay.

Trong buổi họp báo công bố ba giám khảo của cuộc thi The Face Việt Nam, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm màu tím khá dịu dàng, mộng mơ. Cha cô – ông Mohamed Hadid – là trùm bất động sản khét tiếng gốc Palestine, trong khi mẹ cô – bà Yolanda Hadid – từng là siêu mẫu hàng đầu Hà Lan. Diva Hà Trần một lần nữa chọn style rườm rà, "khó hiểu" lên sân khấu một đêm nhạc ở TP HCM. Emmy Rossum đẹp hoàn hảo khi diện chiếc đầm không tay khoe vai trần với họa tiết đen đỏ ấn tượng. Dù chưa bao giờ nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận mối quan hệ này, nhưng cả 2 bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau khá thường xuyên. Bảo Anh trông nóng bỏng với bộ trang phục đính đá cầu kỳ.

II. Kristen Stewart diện đồ bộ nữ gia re khoe bụng

Nhờ sự phối hợp tinh tế, những hình xăm vốn đã thu hút sẽ càng nổi bật và chất lừ. Với một ngày dạo chơi, cô chọn áo trench-coat và váy chấm bi bay bổng. Hiện nay, với khả năng cập nhật xu hướng nhanh chóng, kịp thời, hội bạn gái chúng mình có thể dễ dàng tìm các set váy tương tự với giá cả rất "học sinh - sinh viên" ở các shop thời trang. Quỳnh Anh Shyn làm khách mời sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm với thiết kế váy xuyên thấu mong manh. Sau đây sẽ là một số mẫu váy cưới có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, nhẹ nhàng nhưng tinh tế cho cô dâu có thêm sự lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Người đẹp Anh mặc bạo dự lễ trao giải MTVNgười đẹp 21 tuổi Chloe Ferry dự lễ trao giải MTV Châu Âu diễn ra tại Hà Lan ngày 6/11 vừa qua.

Giữa thời tiết nóng nực, chỉ có bộ đồ bộ mặc ở nhà siêu gợi cảm của Candice Swanepoel mới có thể làm dịu cái nắng hè. Những chiếc crop top năng động sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơnđồ bộ mặc nhà dễ thương dạng yếm kèm theo blazer khoác hờ hững, trông bạn không khác gì một cô nàng fashionistaHay chẳng cần phải cầu kì, một chiếc áo phông cũng có thể làm bạn trở nên sành điệu4. Tuần vừa rồi, Á hậu chinh phục tín đồ mộ điệu với set đồ đen, mix với áo khoác quân đội, thể hiện khí chất mạnh mẽ. Dự kiến, MV ca khúc Lollipop của Bảo Thy sẽ được ra mắt vào ngày 16/12 tới, trước khi nữ ca sĩ xuất hiện trên sàn đấu The Remix – New Generation 2017.Tap the link in our bio for 8 work outfits that look PERFECT with sneakers. Chân dài Mâu Thủy diện bộ đồ ở nhà màu nhung đỏ rực vô cùng nổi bật dưới ánh nắng.

III. Bảo Anh bốc lửa trong bộ đồ bộ nữ dễ thương gia si bó sát

Đông Nhi diện bộ xưởng may đồ bộ giá rẻ khoe đôi chân kết hợp với vũ đạo. Naomie Harris được tôn dáng với đồ bộ giá sỉ lệch vai của Vionnet. Hoàng Thùy Linh rạng rỡ bên MC Thành Trung trong hậu trường. The Face là chương trình thực tế nhằm tìm ra những người mẫu hội tụ đủ yếu tố làm gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu. Đây hẳn là một minh chứng rõ nét cho việc một cô nàng "chân ngắn" của showbiz Việt vẫn có thể làm những điều tưởng chừng là không thể. Tuy nhiên, cựu người mẫu chưa bao giờ dám nhận là một NTK, cô cho biết đây chỉ là những gọi ý thời trang cho phái đẹp từ những kinh nghiệm, đôi mắt thẩm mỹ mà cô có được.

Tháng 5 năm ngoái, bà Becks cũng một lần xoạc chân tương tự nhưng trong bộ do bo gia re khi đang trong chuyến công tác ở Singapore. Tại sự kiện ở New Jersey (Mỹ), cô né tránh những câu hỏi của phóng viên quê nhà liên quan đến chuyện chưa ly hôn chồng nhưng vẫn thản nhiên cặp kè Trần Quán Hy. Hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương khoe đùi với bộ đồ mặc nhà. Chỉ diện đồ bộ nữ giá sỉ in hoa nhí, kết hợp sandals và túi tua rua, người đẹp cũng có thể làm bật được nét tươi tắn, rạng rỡ đến hút hồn. Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Angela Phương Trinh từng nhiều lần gây sốc với cách mặc hở táo bạo. Ngoài ra, bạn còn có thể thử mua quần áo “hàng thùng”, vì đây là trang phục của người nước ngoài, thường có nhiều cỡ lớn, dài cho bạn lựa chọn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo dài ren đỏ kết hợp quần legging cao cấp cho cô dâu táo bạo

Những chiếc quần jean khiến người mặc vừa thích vừa lo"ngay ngáy"

Xưởng chuyên sỉ quần jeans, thời trang và những điều phụ nữ cần biết